Trong thời đại của sự tiến bộ công nghệ và tăng cường ý thức bảo vệ môi trường, việc sáng tạo ra các sản phẩm hữu ích cho cộng đồng và thân thiện với thiên nhiên đang trở thành một mục tiêu quan trọng của nhiều người trẻ startup trên khắp thế giới. Một trong
Máttrà tham gia hội chợ văn hoá xanh để mang lại trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm cho khách hàng.
Trong thế giới kinh doanh hiện nay, để thành công trong ngành thực phẩm và đồ uống, việc quản lý và vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả là một phần quan trọng không thể thiếu. MátTrà, một thương hiệu bột matcha và trà xanh mới ra mắt lại càng gặp nhiều khó khăn
Trong thời đại mà sự quan tâm đến chất lượng sức khỏe ngày càng gia tăng, việc sử dụng nguồn nguyên liệu uy tín và sạch sẽ là một ưu tiên hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống. MátTrà, một thương hiệu mới với các sản phẩm bột Matcha và bột trà
Trong một dự án kinh doanh, mảng truyền thông và bán hàng đóng vai trò quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp xã hội như Mattra. Hoàng Linh Trang, người đứng đằng sau thành công của dự án Máttrà, là một trong những chiến binh truyền thông sôi nổi, hoạt bát và nhiệt
Ngày 24/07/2023 tại thị trấn Sông Cầu, Đồng Hỷ, thành phố Thái Nguyên, Máttrà đã tổ chức sự kiện trao quà học bổng tới 12 em học sinh vùng chè Sông Cầu có hoàn cảnh có khó khăn.
Vào ngày 05/06/2023, Máttrà vinh dự được đồng hành cùng các đơn vị tổ chức sự kiện trải nghiệm TeaTrek
Máttrà cùng hơn 70 gian hàng có mặt tại Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền diễn ra tại Trung tâm triển lãm nông nghiệp số 498 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
- 1
- 2