CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA FOUNDER MÁTTRÀ – NGƯỜI TRẺ STARTUP

Trong thời đại của sự tiến bộ công nghệ và tăng cường ý thức bảo vệ môi trường, việc sáng tạo ra các sản phẩm hữu ích cho cộng đồng và thân thiện với thiên nhiên đang trở thành một mục tiêu quan trọng của nhiều người trẻ startup trên khắp thế giới. Một trong

NGƯỜI ĐƯA MÁTTRÀ ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, để thành công trong ngành thực phẩm và đồ uống, việc quản lý và vận chuyển hàng hóa một cách hiệu quả là một phần quan trọng không thể thiếu. MátTrà, một thương hiệu bột matcha và trà xanh mới ra mắt lại càng gặp nhiều khó khăn

CHẤT LƯỢNG CỦA NHỮNG CÂY CHÈ: SỰ KẾT HỢP TINH TẾ 2 VÙNG NGUYÊN LIỆU

Trong thời đại mà sự quan tâm đến chất lượng sức khỏe ngày càng gia tăng, việc sử dụng nguồn nguyên liệu uy tín và sạch sẽ là một ưu tiên hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống. MátTrà, một thương hiệu mới với các sản phẩm bột Matcha và bột trà

CHIẾN BINH TRUYỀN THÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU MÁTTRÀ

Trong một dự án kinh doanh, mảng truyền thông và bán hàng đóng vai trò quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp xã hội như Mattra. Hoàng Linh Trang, người đứng đằng sau thành công của dự án Máttrà, là một trong những chiến binh truyền thông sôi nổi, hoạt bát và nhiệt